Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Real dâng ngai vàng cho Barca

phần mềm xem bong da
Đội bóng Hoàng gia TBN đã trải qua 90 phút vô cùng khó khăn trước “bầy dơi” Valencia mới có thể giữ lại được 1 điểm trên sân nhà Bernabeu. Bị đối thủ vượt lên dẫn trước 2 bàn chóng vánh và phải nhờ đến sự tỏa sáng của Pepe và Isco, thầy trò Ancelotti mới có được tỉ số hòa 2-2.
Tuy nhiên, xét một cách khách quan chính “Los Blancos” đã tự làm khó chính mình, khi bỏ lỡ hàng tá cơ hội ngon ăn, đặc biệt là họ có tới 3 tình huống dứt điểm trúng cột dọc và xà ngang.
Đó được xem là sự thiếu may mắn, song đó là một chuyện còn bản thân các ngôi sao Real đã không còn phong độ tốt nhất để đảm bảo một chiến thắng. Đến ngay cả chân sút thượng thừa luôn rất “son” trên chấm 11m như Ronaldo cũng bỏ lỡ một cách đáng tiếc

ronaldo

Hay bản hợp đồng đắt giá nhất bóng đá thế giới Bale bị xem là cô lập trong đội hình “Los Blancos” khi không được các đồng đội chuyền bóng. “Hạt đậu nhỏ” - Chicharito không còn là “vị thần may mắn” cho đội chủ sân Bernabeu, thậm chí cầu thủ đang thuộc biên chế MU nhiều thời điểm trở nên thừa thãi trên hàng tấn công khi bỏ lỡ nhiều tình huống ăn bàn cho Real.
Với 1 điểm trước Valencia đội bóng thủ đô Madrid chỉ có thể mong một điều thần kỳ là “Gã khổng lồ” xứ Catalunya sẩy chân ở cả 2 vòng cuối, gặp Atletico và Deportivo. Đồng thời Real cũng phải toàn thắng cả 2 vòng cuối trước Espanyol và Getafe.
Nhưng có lẽ việc Barca sẩy chân ở 2 vòng cuối là viễn cảnh rất khó xảy ra khi đoàn quân HLV Enrique đang có phong độ cực cao. Nói tóm lại, cơ hội giành chức vô địch laliga của Real chỉ còn rất nhỏ, thậm chí có thể nói là 1% cơ hội mà thôi

Real dâng ngai vàng cho Barca Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giấy Ăn Gấu Trúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét